Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm ít ai biết


Hẹp bao quy đầu ko chỉ hình thành khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày của quý ông mà còn kéo theo nhiều hậu quả như: giảm chức năng thận, gây nên viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiệt liệt, viêm bàng quang, tác động tới khả năng sinh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lý thậm chí có nên cắt bao quy đầu có thể gây vô sinh cho cánh mày râu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Nguyên nhân vì sao bị phù nề sau khi cắt bao quy đầu ?








Hẹp bao quy đầu có tác động gì ko? 

Các bác sĩ cho biết, hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng lớn đới với cuộc sống s.khỏe hoặc tình dục của nam giới là tại các duyên cớ sau:

Gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục

Người con trai bị hẹp bao quy đầu thường mang đặc điểm phần da của bao quy đầu ở gần với lỗ tiểu. Trong khi ấy, nước tiểu thường chứa nhiều vi khuẩn và các chất cặn bã, ví như kết hợp cùng những loại vi khuẩn ngoại vi sẽ xâm nhập hoặc tạo nên viêm nhiễm.

Bên cạnh đó, hẹp bao quy đầu thường khiến vấn đề vệ sinh trở nên khó khăn. Lâu ngày, vi khuẩn và những chất độc hại bẩn sẽ tích tụ tại bao quy đầu và hình thành bựa sinh dục. Lớp bựa sinh dục này chính là căn do tạo nên những viêm nhiễm bởi quy đầu. Chủ yếu là bệnh lý viêm bao quy đầu, thậm chí là ung thư cậu nhỏ và xuất tinh sớm.

Làm cậu nhỏ tăng trưởng ko bình thường

Sự che phủ thái quá của lớp bao quy đầu bị hẹp khiến cho cậu bé của cánh mày râu k được vững mạnh bình thường. Hẹp bao quy đầu có thể làm cho dương vật nhỏ, cậu nhỏ cong, … không tính, trường hợp cậu nhỏ của nam giới vững mạnh không bình thường, sẽ dẫn đến nhiều vấn đề phát sinh trong đời sống s.khỏe hoặc phòng the.
Ảnh Hưởng trực tiếp tới đời sống phòng the

Người con trai bị hẹp bao quy đầu sẽ cần đối mặt cùng trường hợp xuất tinh sớm. Điều này k chỉ khiến cho cuộc yêu của bạn trở nên thiếu thú vị, mà còn là làm cho tâm lý của quý ông bị tác động. Ngoài ra hẹp bao quy đầu còn làm con trai mất đi hưng phấn phòng the, từ đó quan hệ vợ chồng của bạn cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Truyền viêm nhiễm cho bạn trăm năm

Bựa sinh dục hay những chất cặn bẩn được tích tụ vì bao quy đầu lúc tiếp xúc với cơ quan sinh dục của nữ giới sẽ hình thành các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Theo nghiên cứu của các chuyên gia đã cho thấy, nữ có quan hệ chăn gối với cánh mày râu mắc chứng hẹp bao quy đầu, dễ bị ung thư cổ tử cung hơn so với những người khác.

Do đó, các chuyên gia khuyến cáo bạn rằng, khi bị hẹp bao quy đầu con trai k cần sinh hoạt chăn gối . Hãy đến ngay những cơ sở y tế hay pk chuyên khoa uy tín để được chữa bệnh. Phương pháp chữa trị hẹp bao quy đầu được sử dụng đa dạng nhất hiện nay là đầu dương vật có chấm đỏ. Đây là 1 tiểu phẫu đơn giản, với khá nhiều ưu điểm với người con trai, nhất là lợi ích trong đời sống sinh hoạt tình dục. Bởi đấy, khi bị hẹp bao quy đầu, phái mạnh hãy can đảm chia sẻ nỗi khổ của mình với những bác sĩ để được tư vấn và trị bệnh kịp thời, ngăn cản để tác động đến đời sống chăn gối cũng như gây nên một số tác động nguy hại (viêm quy đầu, ung thư dương vật … ).

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ p.khám nam khoa về vấn đề hẹp bao quy đầu có quan hệ được k. Nếu bạn có băn khoăn bệnh gì về vấn đề này, hãy gọi điện theo số 028 39 233 666 hoặc chat yahoo để được Hướng dẫn của bs:

Chắc hẳn những người con trai đã hiểu được những nguy hiểm lúc hẹp bao quy đầu mà ko tiến hành cắt bao quy đầu. Bởi vậy, ngay khi có các biểu hiện dài, hẹp bao quy đầu phái mạnh bắt buộc cắt bao quy đầu càng mau chóng càng tốt, ngăn cản những hiểm nguy vừa nhắc trên.

Bên cạnh, tuy cắt bao quy đầu là 1 tiểu phẫu nhỏ, đơn giản , nhưng ko cần bởi thế mà người con trai xem thường tìm tới những cs. Y tế kém chất lượng, p.khám chui để bắt đầu giải phẫu. Tất cả những phẫu thuật đều cần được thực hiện bởi chuyên gia chuyên khoa, được khám và tư vấn gần như hoặc trong phòng vô trùng để bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Người đàn ông buộc phải tới những cơ sở uy tín, chất lượng như nam khoa các b.viện từ tuyến huyện trở lên, p.khám được cấp phép và có đầy đủ trang thiết bị đạt tiêu chuẩn. . để tiến hành giải phẫu cắt bao quy đầu.

PK Đa Khoa Thế Giới là một cơ sở uy tín, chuyên chữa trị những bệnh lý về bao quy đầu. Để được tư vấn có thể chat trực tiếp trên website hay gọi tới hotline 028 39 233 666 để được tư vấn miễn phí từ các bác sĩ. Cơ sở pk 648 Đại Lộ Võ Văn Kiệt – Phường một – Quận 5 – TPHCM.
Previous
Next Post »