Yêu trong bao lâu được xem là yếu sinh lý.


Yếu sinh lý là cụm từ được dùng để ám chỉ khả năng yếu kém của đáng mày râu khi không được “khỏe” trong đời sống tình dục và yếu sinh lý nam có con được không. Đa phần, khi nhắc đến yếu sinh lý, mọi người thường nghĩ ngay đến hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hoặc không thể làm cho bạn tình thỏa mãn.

BÀI VIẾT MỚI LIÊN QUAN

HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NGUY HIỂM ÍT AI BIẾT






Yêu trong bao lâu được xem là yếu sinh lý.

Yếu sinh lý nếu xét theo mức độ cương cứng của dương vật thì dương vật không thể cương cực đại trong khi giao hợp, khiến dương vật không thể vào sâu bên trong âm đạo, khó khăn khi quan hệ và nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu.

Nếu xét về mức độ xuất tinh sớm thì việc giao hợp chưa tới 3 phút đã xuất tinh , tính theo nhịp (ra vào của dương vật đối với âm đạo) chưa tới 20 nhịp hoặc vừa có kích thích nhẹ như cọ xát bên ngoài, vừa chạm vào cơ thể nữ giới đã xuất tinh thì được xem là yếu sinh lý.

Ngoài ra, nếu xét về mức độ ham muốn tình dục thì yếu sinh lý được biểu hiện ở việc nam giới không còn ham muốn nhiều về tình dục, lãnh cảm với bạn tình, ngại hoặc e sợ khi quan hệ tình dục.

Nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới như:

-Suy giảm nội tiết tố nam do tuổi tác gây ra.

-Lạm dụng thủ dâm gây ra hiện tượng rối loạn xuất tinh, xuất tinh không chủ đích.

- Do yếu tố tâm lý, tâm trạng không thoải mái, cơ thể luôn trong tình trạng stress hoặc bị tổn thương về thần kinh gây ra hiện tượng yếu sinh lý.

- Do tác dụng phụ của thuốc, đặc biệt là một số loại thuốc chống trầm cảm.

-Do thận hư, tuyến thượng thận không tiết đủ nội tiết tố nam, làm giảm ham muốn và khả năng tình dục.

- Sử dụng nhiều các chất kích thích như rượu bia, thói quen sinh hoạt không lành mạnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe, sức đề kháng và làm giảm chất lượng tình dục.

- Do bệnh lý, một số căn bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn…cũng là nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Làm gì khi khi bị yếu sinh lý?

Việc cần làm trước tiên là nam giới nên lập tức tới các cơ sở y tế nam khoa để khám và điều trị bệnh. Khi đã xác định nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ đề xuất phương pháp điều trị thích hợp và thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới.

Bệnh yếu sinh lý nếu không điều trị triệt để sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam giới nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng, đời sống tình dục không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến bạn tình và tăng nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình.
Previous
Next Post »