Thuốc đặt âm đạo sử dụng như thế nào?

Có nhiều nữ giới nhiễm bệnh viêm phụ khoa không cho rằng thuốc đặt âm đạo sử dụng như thế nào thành công. Để nhận thấy được phương pháp đặt thuốc âm đạo, đàn bà nên theo dõi bài chia sẻ sau đây của bác sĩ chuyên phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á http://dakhoaauahcm.vn .



Thuốc đặt âm đạo dùng như thế nào?
Các bác sĩ phụ khoa Phong Kham Da Khoa Au A  cho thấy thuốc đặt âm đạo sẽ có hiệu quả đối với một số hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa. Với điều kiện đặt thuốc sau khi đã đi khám, tránh tự ý đặt thuốc khi chưa được sự cho phép của chuyên gia 

Thuốc đặt âm đạo phải dùng đúng biện pháp mới đem lại thành công tốt nhất. tình trạng chị em đã đi khám và được chỉ định đặt thuốc thì tiến hành theo những bước sau:
❁ Bước 1: Chuẩn bị sẵn 1 viên thuốc đặt âm đạo, bông băng y tế, nước ấm. Rửa tay sạch sẽ và vệ sinh cơ quan vùng kín nữ.
❁ Bước 2: Để thuốc có thể thấm vào một biện pháp hiệu quả, hãy ngâm viên thuốc vào nước ấm chừng 2-3 giây, không ngâm quá lâu tránh cho thuốc bị rã.
❁ Bước 3: Tiến hành đặt thuốc (vào ban đêm là thời điểm thích hợp):

- Nằm kê mông hơi tương đối cao, tư thế nửa nằm nửa ngồi.
- Kẹp viên thuốc vào 2 ngón tay, đưa vào âm đạo, đẩy thuốc vào vị trí sâu nhất có thể.
- Sau khi đặt thuốc cần nghỉ ngơi chừng 15 phút. nếu đặt vào ban đêm trước khi đi ngủ càng tốt, như vậy tránh được hiện tượng thuốc rơi ra ngoài.
Lưu ý: Khi sử dụng thuốc đặt theo lời khuyên bác sĩ, phụ nữ nên tiến hành đúng các bước được hướng dẫn. Chỉ đặt thuốc 1 đợt từ 7-10 ngày, không kéo dài lâu hơn sẽ tạo nên nhờn thuốc. hơn thế nữa, nữ giới cũng nên ăn uống bổ sung đủ chất, tránh áp lực tâm lý và kiêng quan hệ trong thời kỳ nhiễm bệnh phụ khoa để tránh lây bệnh lý cho bạn tình.

Trị bệnh viêm phụ khoa sớm để bảo vệ sức khỏe
Khi có các triệu chứng ngứa ngáy âm đạo, khí hư ra số đông, khí hư có mùi hôi, máu kinh nguyệt bất thường, vùng kín nam bỏng rát, quan hệ đau rát cơ quan sinh dục, tiểu tiện khó khăn,…thì có khả năng rất cao con gái mắc các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Nên đi thăm khám sớm để được điều trị nhóm bệnh kịp thời, bảo vệ sức khỏe và tránh được nhóm bệnh vô sinh hiếm muộn sau này.
Việc đi khám bệnh sớm tại cơ sở y tế uy tín sẽ giúp chẩn đoán bệnh lý chính xác và được chữa đúng kỹ thuật. Không phải lúc nào bệnh lý viêm phụ khoa cũng dùng thuốc đặt. Việc điều trị bằng biện pháp nào phù hợp sẽ tùy vào nguyên do và hiện trạng của viêm nhiễm.
• trị nội khoa: dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm đối với những hiện tượng viêm nhiễm tình trạng nhẹ. bệnh nhân sử dụng thuốc theo chỉ định của chuyên gia để nhóm bệnh mau khỏi, tránh tự ý liên kết dùng thuốc bừa bãi hoặc ngưng dùng thuốc khi bệnh lý mới có dấu hiệu thuyên giảm.
• sử dụng thuốc đặt: có khả năng chỉ định áp dụng đối với các nếu cụ thể. bệnh nhân sử dụng thuốc đặt theo liệu trình của chuyên gia và tái khám theo lịch hẹn để bác sĩ khám tình hình, kết thúc điều trị khi khỏi căn bệnh viêm phụ khoa.
• Công nghệ hiện đại: dùng công nghệ Oxygen O3 hiện đại. Với những nguồn ion oxy chiếu trực tiếp và len lõi vào những ổ viêm nhiễm, tiêu diệt những tế bào viêm nhiễm một biện pháp hiệu quả, không làm tổn hại những cơ quan xung quanh cũng như không cần phẫu thuật. Đây được đánh giá là giải pháp trị viêm nhiễm phụ khoa thành công nhất bây giờ, được các chuyên gia chuyên khoa khuyên thực hiện.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á http://dakhoaauahcm.vn  tự hào là nơi khám khắc phục phụ khoa chất lượng tương đối cao với kỹ thuật khắc phục hiện đại, chuyên gia phụ khoa giỏi, máy móc nhập khẩu, cơ sở vật chất khang trang, căn bệnh án và thông tin bệnh nhân là bảo mật, mức kinh phí thì khá hợp lý và được minh bạch theo quy định.
Trên đây là những tư vấn của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á www.dakhoaauahcm.vn  về Hướng dẫn phương pháp đặt thuốc phụ khoa đúng biện pháp. nếu cần được tư vấn các bạn vui lòng gọi vào sdt 028 3817 2886 để được bác sỹ tư vấn thêm.
Previous
Next Post »