Lầm tưởng của nam giới lúc đánh giá người phụ nữ chỉ qua màng trinh

Đừng nhận xét phụ nữ thông qua màng trinh

Bạn cần biết: phong kham phu khoa uy tin


Đề tài trinh tiết coi ra đã ko còn xa lạ. Song chưa bao giờ “nguội” trên những trang mạng. Tiếc là, dù đã được đề cập đến khá nhiều. Có rất nhiều bài chia sẻ về đề tài này, tuy nhiên một số lượng khá lớn những cánh mày râu vẫn nhận xét người phụ nữ qua màng trinh.

Tôi thì lại có 1 cái nhìn khác, dù rằng tôi cũng là đàn ông, đàn ông chính hiệu, có một người vợ và 2 con. Tôi sinh năm 1974, cái thời tôi khi còn trẻ, chuyện tình cảm trai gái và không còn trinh vô cùng hiếm. Nhưng, người vợ của tôi lại là một trong số ấy. Vợ tôi rất hấp dẫn về ngoại hình và đã từng có rất nhiều người yêu, cô ấy yêu sớm và yêu những người con trai từng trải, việc làm tình là ko tránh khỏi tôi nghĩ vậy.
 


 


Ở nơi tôi sống đã có một thời kỳ, người dân xung quanh tung tin ầm ĩ về chuyện yêu đương của người con gái mà bây giờ là vợ tôi. Tôi nghe các mẫu chuyện về vợ cũng nhiều, tuy nhiên ko hề để tâm tới cô ấy nhiều. Cho đến khi chúng tôi có những hoạt động đoàn cùng nhau, tôi mới dần dần quan tâm và bị cuốn hút từ vẻ đẹp từ hình thức đến tâm hồn của cô ấy.

Lúc biết tôi yêu em, gia đình, bạn bè và cả những người không quen biết nhiều của tôi đều phản đối. Họ nghĩ rằng tôi lấy cô ấy là sự sai lầm. Về cơ bản, tôi có trình độ cao, hình thức cũng không tệ và có khá nhiều cô gái để tôi nghĩ đến. ngoại trừ cô ấy ra , tôi chẳng thấy mình thích hợp với bất kì ai. Tôi muốn được sống với người phụ nữ mình yêu thương.

Chúng tôi cưới nhau, mẹ với chị gái tôi giận k thèm nói chuyện cùng với tôi. Họ giận cả vợ tôi, tuy nhiên rồi chỉ sau hơn một năm vợ về làm dâu nhà tôi, mẹ với chị gái từ vô tâm lại quay sang quý mến. Họ yêu quý và bênh vực vợ tôi trong rất nhiều chuyện, khiến tôi thấy ngỡ ngàng.

Ko bênh sao được, vợ tôi không chỉ xinh đẹp mà cô ấy còn yêu chồng, thương con, biết kính trên, nhường dưới và luôn yêu thương tận tình gia đình chồng. Cũng nhờ vào người con gái đó, mà tôi từ một người lông bông không quan tâm nhiều vào công việc, ko biết lo sợ cho gia đình, đã trưởng thành hơn trong mọi suy nghĩ . Biết thế nào là đúng sai, việc gì phải và không nên.

Cưới nhau được gần 20 năm, chưa khi nào tôi nhắc đến chuyện quá khứ của vợ, cũng không bao giờ thèm lưu ý xem trước lúc cưới tôi, cô ấy đã qua đêm với bao nhiêu người con trai. Chỉ biết rằng, từ lúc quen tôi và mãi mãi về sau, cô ấy chẳng có người đàn ông nào khác ngoài tôi, cô ấy hết lòng với tôi và con, điều ấy mới là điều tôi cảm thấy hạnh phúc nhất.

Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi kết hôn với với người nữ đã từng lầm lỡ, nhờ vào lầm lỡ đau khổ, họ mới cảm thấy trân trọng hơn hạnh phúc đơn giản mà tôi mang tới cho cô ấy.

Thông tin hữu dụng tại : phòng khám đa khoa thế giới ở đâu

Previous
Next Post »