Bị bệnh sùi mào gà tại vì đi hát karaoke “tay vịn” cùng bạn

Anh làm sao biết rằng bởi vì những chuyến đi karaoke “tay vịn” là lý do làm anh mắc bệnh. Anh H mắc bệnh sùi mào gà thế nhưng cứ luôn chắc chắn là bản thân bị lây căn bệnh bởi cô người yêu là sinh viên năm thứ nhất hiền lành.

Khi người yêu có bầu mới hiểu nhiễm bệnh sùi mào gà

Anh Nguyễn Văn H. trú tại quận 10, TPHCM đến phòng khám nam khoa ngoài giờ khám xét nghiệm HPV do có những biểu hiện y hệt như nhóm bệnh sùi mào gà. Kết quả sau xét nghiệm, anh dương tính với HPV và cần phải làm thêm xét nghiệm HIV.

Khi này, anh H. mới tâm sự với chuyên gia, anh sinh năm 1985, chưa có kết hôn và hiện đang làm việc tại một đơn vị nhà nước. Điều kiện nhà cửa có của ăn, của để nên anh H. chỉ ao ước tìm được bà xã như ý mình, bắt buộc còn trong sáng.

 

 

 


Tuy nhiên, phần lớn lần tìm người yêu, anh H. đều thất vọng bởi chị em ngày nay dễ mất đi trong trắng quá. Năm ngoái, anh được anh bạn mai mối cho cô em gái của họ, sinh viên năm thứ nhất vừa lên TPHCM học, chưa có người yêu, còn học hành giỏi giang.

Nhìn cô nàng, anh H, nghĩ rằng nhất định cô gái vẫn còn ngây thơ chưa hiểu gì về chuyện tình yêu.

Anh xây dựng phương thức cưa đổ cô bé. Mặc dù nhận thấy 2 người cách nhau 11 tuổi nhưng anh H. tự tin tính tình trẻ trung của mình sẽ khiến 2 người lại gần nhau hơn.

Do cô nàng học ở Thủ Đức, còn anh H. tại và làm việc tại Bình Dương bởi nên một tuần anh chỉ ghé gặp mặt bạn gái có 1 - 2 lần. Anh chiều chuộng cô gái vì k muốn cô hiểu buồn bả khi người yêu hơn mình gần 1 con giáp.

Qua một thời gian, 2 người thương nhau, anh H. đã lôi kéo được bạn gái vào khách sạn cùng mình. Anh sững sờ vì người yêu k còn trong sáng như anh mong ước.

Anh cố chấp nhận nhưng trong lòng vẫn có chút khó chịu. Gần đây, bạn gái cho hay đã có bầu 4 tuần 6 ngày.

Cô nàng gửi hẳn hình ảnh siêu âm của chuyên gia và khẳng định đó là con anh. Hơn nữa, cô bé còn khóc kể với anh là nhiễm bệnh sùi mào gà và hiện giờ khá sợ hãi khám nam khoa giá bao nhiêu

Anh H. chưa biết khắc phục như thế nào thì nghe tới cái nhóm bệnh sùi mào gà càng khiến cho anh ngỡ ngàng.

"Tay vịn" cũng có khả năng bị bệnh sùi mào gà

Anh H. kể với bs rằng trong thời kỳ yêu cô nàng này anh không có giao hợp tình ái với ai khác thì làm sao mà nhiễm bệnh sùi mào gà cho được. Anh luôn chắc chắn bệnh lý sùi mào gà chỉ có thể nhiễm từ người yêu mình.

Từ khi biết bạn gáicó bầu, anh chưa liên hệ lại vì đang lo lắng xem nguyên do lây HPV từ đâu. Tuy nhiên, bs cho hay có 1 điểm lưu ý là anh H. kể anh hay đi hát karaoke với các đồng nghiệp.

Thói quen rượu chè xong những người đồng nghiệp của anh muốn đi xả stress ở các phòng hát. Và trong các buổi hát hò đấy, k buổi nào là thiếu các nữ tiếp viên của quán hát.

Anh H. không nhớ những tiếp viên kiểu "hát cho nhau nghe" có mắc bệnh x.hội không. Anh kể "nhiều lúc đang sỉn muốn được kích thích cũng nhờ các nàng kích thích dùm nhưng ko ân ái".

Chuyên gia cho biết đây có thể là lý do khiến cho anh H. bị bệnh sùi mào gà tại bạn gái của anh nói cô ấy ko còn trinh tuy nhiên không có giao hợp với người thứ ba trong thời kỳ yêu anh.

Sùi mào gà k chỉ lây lan qua chuyện chăn gối tình dục k an toàn mà còn lây truyền từ thai phụ sang bào thai, qua tiếp xúc tổn thương hở,…

Đây chính là lý do mà đối tượng mắc bệnh sùi mào gà lại rất đa dạng, k chỉ dừng lại tại con trai trong độ tuổi sinh sản mà bao gồm em bé, trẻ trong độ tuổi vị thành niên, người lớn tuổi cũng có khả năng bị bệnh.

Căn bệnh sùi mào gà rất dễ lây do HPV lây nhiễm thông qua tiếp xúc trực diện của da và niêm mạc.

Bên cạnh đó, tại những người có hệ miễn dịch yếu, khả năng dính sùi mào gà cũng khá cao vì sùi mào gà có thể bị lây lan khi tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của bệnh nhân trên trang phục, chăn gối, bồn cầu, trong bồn cầu hay những vết thương hở.

Thế nhưng, những tình trạng này hiếm xảy ra hơn, b.sĩ cho biết có nhiều người vẫn hiểu là phải giao hợp tình dục mới bị bệnh sùi mào gà, đây thực sự là k có kiến thức.

Anh H. rất sốc khi nghe b.sĩ của nên khám nam khoa ở đâu phân trình về các nguy cơ lây mắc bệnh này. Điều anh sợ hãi nhất vừa là chữa bệnh căn bệnh ra sao đối với cả anh và cô bạn gái trẻ.

 

Previous
Next Post »