Ông chồng e tốt tính vô cùng làm gì có thể nhiễm bệnh lý sùi mào gà

Lúc chuyên gia chẩn đoán nhiễm sùi mào gà và cho xét nghiệm HIV, cô H. vẫn với theo giải trình cùng b.sĩ, thật sự anh xã bà chân thật hay tốt với vợ lắm nên k nguy cơ nhiễm bệnh lý sùi mào gà được.

Tham khảo: dieu tri sui mao ga


 


 


 

Khóc rưng rưng lúc hay mình mắc sùi mào gà


Tới khám tại bệnh viện, bà Bùi Thúy H. ở tại Hồ Chí Minh chết lặng lúc biết tin bản thân mình bị sùi mào gà, nguyên khối sùi như súp lơ treo lưng chừng ở cạnh cổ tử cung của chị. Biện pháp điều trị bây giờ là đốt điện triệt khối sùi. Khi đầu tiên bà H, chưa biết rõ về căn bệnh sùi mào gà bắt buộc chị chưa có phản ứng gì.


Bạn cần quan tâm: khám bệnh sùi mào gà ở đâu

Tuy nhiên lúc nghe bác sĩ kể tới bệnh sùi mào gà chính là một bệnh lây thông qua con đường tình dục và k thể chữa khỏi, hoàn toàn có thể tái phát bất cứ khi nào và khả năng dẫn đến ung thư cổ tử cung siêu cao, chị H. nước mắt rưng rưng ko tin vào chuyện ấy. nhất là bệnh này lây nhiễm thông qua đường phòng the, rất khó xảy ra khi 2 vợ chồng chị đều hướng về nhau.


Lúc điềm tĩnh lại, chị H. mới kể mới đây hiểu bộ phận sinh dục ra nhiều khí hư còn có mùi hôi khó ngửi, đặc biệt đôi lúc xuất hiện một ít huyết chảy ra. Chị sợ mắc viêm nhiễm âm đạo phải đi kiểm tra. B.sĩ kiểm tra và chỉ định làm các xét nghiệm phát hiện chị mắc sùi mào gà tại vùng kín và lẫn cổ tử cung. Ổ sùi gây chảy máu.


Khi này, b.sĩ đề nghị bà tiến hành xét nghiệm HIV, chị H. hốt hoảng luôn miệng phân trần với bs rằng chồng chị rất hiền lành và yêu thương bà xã, k có chuyện anh ta thay lòng đổi dạ với chị còn bà chỉ thấy có ông xã k cho rằng đến ai khác thì sao có thể dính sùi mào gà được. Cả ngày, cô chẳng mần được việc gì do nghĩ đến bệnh. Bà chờ ngày hôm sau đến nhận kết quả xét nghiệm HIV. Kết quả - tính thế nhưng bà vẫn ko tin vào sự thật bản thân mình mắc sùi mào gà. Bs yêu cầu xã cô đến thăm khám và 2 vợ chồng không được giao hợp chăn gối trong thời kỳ chữa trị. Chị H. ko nhận thấy đề cập với anh chồng ra sao để anh đến kiểm tra. Cô sợ nhắc ra ông chồng chị lại nghi ngờ vợ có tình nhân mới lây bệnh qua con đường chăn gối. Tình yêu gia đình dễ tan vỡ.
Ảnh hưởng một lần được chiêu đãi


Lúc tối về nhà, lúc những đứa con yên giấc ngủ, cô H. đưa tay ôm ox rồi khẽ hỏi xem có biểu hiện gì khác lạ ở “chỗ đấy” ko. Anh xã bà giật mình hỏi chuyện gì. Lúc này, bà H. mới nói về chuyện đi thăm khám phụ khoa và bác sĩ chẩn đoán dính sùi mào gà trong khi bà ko có ai ngoài ông chồng. Bà cũng tin tưởng hoàn toàn nên mong ấy là chuẩn đoán nhầm rồi chị khuyên mai đi kiểm tra cùng mình. Ông xã chị lặng im rồi hứa thu xếp việc làm rồi đưa bà đi khám lại. Ông hỏi vợ thăm khám tại đâu rồi.


Ngày sau, ông lặng lẽ đi đến pk để kiểm tra. Kết quả ông + tính nhiễm HPV. Lúc này, anh nhà chị H. mới thổ lộ cùng bác sĩ vào dịp cuối năm ngoái về Đồng bằng sông Cửu Long công tác, anh được khách hàng tại đó mời đi dự tiệc. Sau bữa nhậu, ông say khướt ko làm chủ được phổ biến mình cho nên đã đi cùng đối tác tới khách sạn quan hệ cùng gái bán hoa. Sau lần đấy, ông hối hận và hiểu có lỗi với vợ con. Anh cố giấu, xem như chuyện của riêng mình. Nào ngờ lại để lại tác động như thế. b.sĩ cho biết mỗi tuần bà đều gặp nhiều trường hợp nhiễm căn bệnh sùi mào gà. Tác nhân dẫn đến căn bệnh là tại virus HPV, thuộc dòng papova virus có DNA.

Bạn cần quan tâm: cách chữa sùi mào gà ở hậu môn

Người ta tìm thấy HPV trong nhân của các tế bào biểu mô bị nhiễm và cho rằng nó có liên quan tới loạn sản Và ung thư sinh dục. Bệnh lây lan cốt tử qua đường quan hệ tình dục không an toàn, hoặc tiếp xúc với mầm căn bệnh khi da, niêm mạc xây xước. Đối với trường hợp của chị H, do mảng sùi nhiều và nằm tại âm đạo, cổ tử cung do đó bôi thuốc k còn hiệu quả, bs bắt buộc đốt laser để triệt mảng sùi. Anh nhà bà H. + tính với HPV nhưng bệnh chưa phát tác dưới dạng sùi mào gà. Bác sĩ cho biết 2 vợ chồng chị tránh giao hợp phòng the và khi thấy biểu hiện thường mọc ổ sùi ông xã cô cần tới điều trị ngay.

Previous
Next Post »