Bị bệnh sùi mào gà do thường xuyên đi hát karaoke “tay vịn” mỗi tối

Anh H bị bệnh sùi mào gà thế nhưng cứ luôn luôn khẳng định là mình bị dính bệnh lý từ cô người yêu là sinh viên năm 1 dễ thương. Anh đâu hiểu rằng bởi vì những lần đi karaoke “tay vịn” là nguyên do làm cho anh nhiễm bệnh.

Tin tức mới: bệnh sùi mào gà ở nam giới

Lúc người yêu có bầu mới nhận thấy mắc bệnh sùi mào gà
 


 


 


Anh Nguyễn Văn H. trú tại quận 10, TPHCM tới bệnh viện thăm khám xét nghiệm HPV tại có những triệu chứng giống bệnh lý sùi mào gà. Kết quả sau xét nghiệm, anh dương tính với HPV và cần phải làm thêm xét nghiệm HIV.

Vào lúc này, anh H. mới tâm sự với thầy thuốc, anh sinh năm 1985, vẫn có có gia đình và hiện đang làm việc tại một đơn vị nhà nước. Điều kiện nhà cửa có của ăn, của để vì vậy anh H. chỉ mơ tưởng kiếm được bà xã như ý mình, bắt buộc còn ngây thơ.
Nhưng, có nhiều lần tìmngười yêu, anh H. đều chán nản do con gái ngày nay dễ mất đi trong trắng quá. Năm vừa qua, anh được bạn làm mai cho cô em gái của họ, sinh viên năm đầu tiên vừa mới lên TPHCM học, chưa có người yêu, lại học tập giỏi.

Ngắm cô gái, anh H, nghĩ là nhất định cô gái còn trong sáng chưa biết gì về vấn đề tình trường.
Anh ra kế hoạch cưa cẫm cô bé. Cho dù cho rằng hai người cách nhau 11 tuổi tuy nhiên anh H. chắc chắn phong cách trẻ trung của mình sẽ làm 2 người xích lại gần nhau hơn.

Vì cô nàng học tại Thủ Đức, còn anh H. ở và làm ở Bình Dương bởi nên một tuần anh chỉ ghé gặp mặt bạn gái được 1 - 2 lần. Anh nuông chiều cô bé do ko muốn cô cho rằng buồn tủi khi người yêu hơn mình gần 1 giáp. Qua 1 thời gian, họ thương nhau, anh H. đã rủ được bạn gái vào hotel với mình. Anh ngạc nhiên vì người yêu ko còn ngây thơ như anh hy vọng. Anh cố chấp nhận tuy nhiên trong tim vẫn có chút khó chịu. Gần đây, người yêu cho biết đã có mang 4 tuần 6 ngày. Cô nàng gửi luôn hình ảnh siêu âm của bác sĩ và cho rằng đó là con anh. Hơn nữa, cô gái còn khóc than kể với anh rằng bị bệnh sùi mào gà và hiện giờ rất lo lắng.
Anh H. chưa biết khắc phục như thế nào thì nghe tới cái nhóm bệnh sùi mào gà càng khiến anh hoang mang.

"Tay vịn" cũng có thể nhiễm bệnh sùi mào gà

Tin tức mới: phòng khám sùi mào gà

Anh H. kể với chuyên gia trong thời gian yêu cô bé này anh ko có giao hợp tình ái với ai khác thì làm sao mà bị bệnh sùi mào gà được. Anh khăng khăng chắc chắn nhóm bệnh sùi mào gà chỉ có thể lây nhiễm từ bạn gái mình. Từ khi biết người yêucó bầu, anh chưa liên hệ lại tại đang sợ hãi xem nguyên nhân lây HPV từ đâu. Thế nhưng, bs cho hay có 1 điểm để ý là anh H. kể anh thường đi ca karaoke cùng các đồng nghiệp. Thói quen uống bia xong mấy người đồng nghiệp của anh phải đi xả stress tại những phòng hát. Và trong các buổi hát hò ấy, ko buổi nào là thiếu các tiếp viên của quán hát. Anh H. không nhớ các tiếp viên kiểu "hát cho nhau nghe" có mắc bệnh xã hội k. Anh kể "nhiều lúc đang xỉn muốn được hưng phấn cũng nhờ các cô kích thích dùm nhưng ko ân ái".

Bác sĩ cho hay đây có thể là do đâu làm cho anh H. mắc bệnh sùi mào gà tại người yêu của anh nói cô ấy k còn trinh tuy nhiên không có ân ái với người thứ ba trong thời kỳ bên anh. Sùi mào gà ko chỉ lây nhiễm qua giao hợp tình dục k an toàn mà còn lây lan từ thai phụ sang con, qua tiếp xúc tổn thương hở,…

Đây chính là nguyên do mà những người nhiễm bệnh sùi mào gà lại khá nhiều, ko chỉ dừng lại ở đàn ông trong độ tuổi sinh sản mà kể cả em bé, trẻ trong độ tuổi vị thành niên, người lớn tuổi cũng có khả năng mắc bệnh.
Nhóm bệnh sùi mào gà rất dễ lây nhiễm do HPV lây truyền qua tiếp xúc trực diện của da và niêm mạc.
Thậm chí, tại những người có hệ miễn dịch kém, khả năng nhiễm bệnh sùi mào gà cũng cao vì sùi mào gà có thể bị lây nhiễm khi tiếp xúc trực diện với dịch mủ của bệnh nhân trên quần áo, chăn màn, WC, trong bồn cầu hay những tổn thương hở.
Thế nhưng, những nếu này hiếm xảy ra hơn, thầy thuốc cho hay nhiều người vẫn hiểu là phải giao hợp tình dục mới dính sùi mào gà, đây thực sự là không có kiến thức.

Anh H. rất sốc khi nghe bác sĩ phân trình về các khả năng lây nhiễm bệnh này. Điều anh lo ngại nhất vừa là xử lý bệnh lý ra sao đối với cả anh và cô người yêu trẻ.

Tham khảo tại : http://thegioithammy.edu.vn/

 

 

 

 

Previous
Next Post »