Cánh mày râu giàu lòng vị tha không phán xét người phụ nữ qua màn trinh

Màng trinh ko đề cập mọi thứ về phụ nữ

Thông tin hữu dụng: màng trinh con gái tơ

Đề tài trinh tiết xem ra đã không còn mới. Thế nhưng chưa bao giờ “nguội” trên các trang mạng. Đáng tiếc là, dù đã được nói tới nhiều. Có nhiều bài chia sẻ về vấn đề này, tuy nhiên một số lượng khá lớn những quý ông vẫn nhận xét người phụ nữ thông qua màng trinh.

Tôi thì lại có 1 cái nhìn khác, dù rằng tôi cũng là phái mạnh, phái mạnh chính hiệu, có một người vợ và 2 con. Tôi sinh năm 1974, cái thời tôi khi còn trẻ, chuyện tình cảm trai gái và không còn trinh vô cùng hiếm. Nhưng, người vợ của tôi lại là 1 trong số ấy. Vợ tôi rất hấp dẫn về ngoại hình và đã từng có rất nhiều người tình, cô ấy yêu sớm và yêu những người con trai từng trải, chuyện quan hệ là ko là điều tất yêu tôi nghĩ vậy.
 

 


Ở nơi tôi sống đã có một thời kỳ, người dân xung quanh tung tin ầm ĩ về tình trường của cô gái mà bây giờ là vợ tôi. Tôi nghe các mẫu chuyện về vợ cũng nhiều, thế nhưng ko hề để tâm tới cô ấy nhiều. Cho tới lúc chúng tôi tham gia các hoạt động đoàn với nhau, tôi mới bắt đầu để ý và bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp từ hình thức đến tâm hồn của cô ấy.

Lúc biết tôi yêu em, gia đình, bạn bè và cả những người không quen biết nhiều của tôi đều ngăn cản. Họ cho rằng tôi lấy cô ấy là sự sai lầm. Về cơ bản, tôi có học thức cao, hình thức cũng không tệ và có rất nhiều con gái để tôi nghĩ đến. Ngoài cô ấy ra , tôi chẳng thấy mình phù hợp với bất kì ai. Tôi muốn được vun đắp tình cảm cùng với người con gái mang tới hạnh phúc cho mình.

Chúng tôi kết hôn với nhau, mẹ với chị gái tôi giận ko thèm nói chuyện với tôi. Họ giận cả vợ tôi, thế nhưng rồi chỉ sau hơn một năm vợ về làm dâu nhà tôi, mẹ và chị gái từ vô tâm lại chuyển sang quý mến. Họ quý mến và bênh vực vợ tôi trong rất nhiều chuyện, khiến tôi thấy ngỡ ngàng.

Không bênh sao được, vợ tôi không chỉ cuốn hút mà cô ấy còn yêu chồng, thương con, biết kính trên, nhường dưới và luôn kính trọng tận tình gia đình chồng. Cũng nhờ có người phụ nữ đó, mà tôi từ một người không ra gì k quan tâm nhiều vào công việc, ko biết lo ngại cho gia đình, đã chín chắn hơn trong mọi suy nghĩ . Biết thế nào là đúng sai, việc gì nên và k nên.

Sống với nhau được gần hai mươi năm, chưa lúc nào tôi nhắc đến chuyện quá khứ của vợ, cũng không bao giờ thèm quan tâm xem trước khi cưới tôi, cô ấy đã quan hệ với bao nhiêu người đàn ông. Chỉ biết rằng, từ lúc tìm hiểu nhau và mãi mãi về sau, cô ấy chẳng biết người con trai nào khác ngoài tôi, cô ấy hết mình với tôi và con, điều ấy mới là điều tôi cảm thấy mãn nguyện nhất.

Tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc khi kết hôn với với người con gái đã từng lầm lỡ, nhờ vào lầm lỡ đau khổ, họ mới cảm giác trân trọng hơn tình yêu giản đơn mà tôi mang tới cho cô ấy.

 

Previous
Next Post »