Triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu



Sau một thời gian để với được kết hôn, đặc thù là sau khi sinh âm đạo của một phụ khoa trải dài rộng, thành âm đạo giảm trương lực. vì vậy, những mối quan hệ hôn nhân cảm xúc còn nguyên vẹn rằng cuộc họp thứ nhất.
một số người đang mua kiếm để phẫu thuật thẩm mỹ để giúp đỡ. Trong những ví như này, những chuyên gia y tế phẫu thuật thẩm mỹ thường hẹp âm đạo.

benh hep bao quy dau
công nghệ này cho phép 1 người phụ khoa lúc giao hợp với chồng cô làm tăng không gian bề mặt ma sát âm đạo của liên lạc, đã tăng cả cảm hứng 2 bên lấy lại đầy cảm giác hạnh phúc của đầu. Thu hẹp âm đạo phẫu thuật thẩm mỹ và vì vậy ko chỉ làm giảm những cửa âm đạo bên ngoại trừ, nó co lại thành âm đạo bên trong, phục hồi cấu trúc giải phẫu của những tổn thương âm đạo do chấn thương của quan hệ tình dục, sinh con.




Phẫu thuật thẩm mỹ để thu hẹp âm đạo không chỉ là 1 phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản nhưng phục hồi chức năng sau phẫu thuật.
viêm bao quy đầu



Thu hẹp âm đạo phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ thu nhỏ lỗ âm đạo bên ngoài để thu nhỏ thành âm đạo nội bộ, phục hồi cấu trúc giải phẫu của thành âm đạo bị hư hỏng do mối quan hệ chấn thương, sinh đẻ.
Previous
Next Post »