Phòng tránh bệnh lậu như thế nào


  Lậu là một trong các bệnh xã hội nguy hiểm, hay gặp ở giới trẻ, khi không kiến thức về tình dục cũng như có quan hệ bừa bãi. Bệnh lây nhiễm thường qua quan hệ tình dục bừa bãi và gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của người mắc phải. Vậy cách phòng chống bệnh lậu như thế nào? Bên dưới, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ chia sẻ một số thông tin
xem thêm:bệnh lậu ở nữ giới
  Lậu là bệnh {bắt gặpthường xảy raở những người không giống nhau và làm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cũng như là khả năng sinh sản của người bệnh. Muốn tránh xa được bệnh lậu thì phương pháp tối ưu nhất là phải bổ sung thông tin về bệnh cũng như là phương thức tránh xa từ đó có thể bảo vệ được mình và một sốngười xung quanh.

- Khi phát hiệncó những dấu hiệu của bệnh chẳng hạn tiểu buốt, nóng rát ở dương vật, chảy mủ, … thì nên sớm đi khám và chữa bệnh, giảm truyề nhiễm cho người cùng giao hợp. Ngoài ra, khi đã xác định được bệnh thì không được cho trẻ nằm chung giường, sử dụng chung vật dụng mỗi người, … để tránh xa bệnh lây nhiễm cho em bé.
xem thêm: triệu chứng bệnh lậu ở nữ
  - Sử dụng xà phòng để làm sạch tay sau mỗi lần đi vệ sinh, như vậy sẽ tiêu diệt được vi khuẩn lậu, đặc biệt hạn chế dụi tay lên mắt khi chưa làm sạch bằng xà phòng, chú ý để xà phòng riêng và không sử dụng chung với người bên cạnh.
  - Làm sạch bản thân, được sử dụng chung nhà vệ sinh công cộng, không sử dụng chung quần áo, chăn mềm, khăn tắm,… với bệnh nhân.
  - Nếu người thân mắc bệnh thì giảm va chạm quá thân thiết, nên yêu cầungười thân đi chữa trị, tốt nhất là kiểm tra luôn cho những thành viên khác trong gia đình nếu đã tiếp xúc với người bị bệnh.
  - Quan hệ tình dục an toàn, không quan hệ với nhiều người, để giảm nguy cơ bị lây nhiễm…
  Việc nắm rõ được một số cách phòng chống bệnh là cách đơn giản nhất giúp cho bản thân bảo vệ được cuộc sống của bản thân. Nếu nhận thấy cơ thể xuất hiện những triệu chứng khác thườngnhư chảy mủ ở đầu dương vật, tiểu buốt, nước tiểu đục, … thì không nên chủ quan, mà nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa bệnh kịp thời.
xem thêm: bệnh lậu lây qua đường nào
  Với đội ngũ chuyên gia giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm trong nghề cùng với trang thiết bị y tế tân thời, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang chữa trị cho rất nhiều người bệnh nhiễm bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu, luôn đêm đến, mang lại sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho bệnh nhân.
  Nhưng, để việc điều trị được hiệu quả thì bệnh nhân nên điều trị sớm vàlàm theo những lời khuyên của chuyên gia. Tuyệt đối, không tự ý mua thuốc về chữa bệnh tại nhà khi chưa có chỉ định của y bác sĩ, nếu không bệnh sẽ diễn biến xấu đi và khó trị bệnh, có thể gây ra hậu quả về sau.
  Nếu nam giới còn nghi vấn hay muốn tìm hiểu cặn kẽ hơn về vấn đề này, đừng nên e dè hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo bảo mật mọi thông tin của người bệnh.







Previous
Next Post »