bệnh lậu đặc biệt nguy hiểm ở trẻ em




Bệnh lậu ở người lớn là một việc hầu hết người đều biết các phổ biến người không lưu ý rằng, trẻ em cũng với thể vô cùng dễ dàng mắc cần bệnh lậu.

xem thêm:bệnh lậu mãn tính





Đa phần hầu hết người đều nghĩ tới việc bệnh lậu được lây truyền và sinh bệnh qua con đường tình dục nên vấn đề trẻ em cũng bị bệnh lậu họ thường không ưa chuộng và thiếu sự chú ý.

Tuy nhiên, trẻ em cũng có thể bị bệnh lậu, và nguy cơ lây nhiễm bệnh lậu ở trẻ em cũng cao không thua sút gì người to.

một vài nguyên nhân lây nhiễm lậu ở trẻ em:

xem thêm: bệnh lậu lây qua đường nào

rộng rãi nhất phải kể đến là việc di truyền từ mẹ sang con, tức trong giai đoạn mang thai người mẹ bị nhiễm bệnh lậu thị thai nhi siêu cao sở hữu tỉ lệ nhiễm virus lậu, có thể nói nguy cơ lây nhiễm này là quá cao, hầu như những bị lậu mà mang thai thì sinh con đều nhiễm bệnh lậu.

ngoài đó, việc lây lan qua các con đường khác cũng ko thể cái trừ, trong giả dụ người mẹ hay người chăm sóc trẻ bị bệnh thì trẻ cũng rất dễ nhiễm bệnh như lúc ngủ chung, khi người bệnh vệ sinh cho bé, tác động vào những vùng kín, hay động chạm vào những vết thương hở của trẻ thì virus lậu cũng nhanh chóng xâm nhập gây bệnh cho trẻ.

những nguy hiểm khi trẻ mắc bệnh lậu:
Trẻ mắc bệnh lậu dễ bị mù lòa do vi khuẩn lậu tấn côn giác mạc, gay viêm, loét giác mạc nếu ko chữa trị kịp thời.Nếu không chữa trị ngay lúc phát hiện bệnh lậu sẽ lây lan những bộ phận khác gây ra bệnh về khớp, tim mạch, viêm màng não....

1 vài biện pháp phòng tránh bệnh lậu giúp trẻ tránh lây nhiểm bệnh lậu.

xem thêm:nhiều lần chữa trị bệnh lậu mà không khỏi

trường hợp có thai mà mắc bệnh lâu thì người với thai buộc phải đặc thù để ý, bí quyết sinh đẻ có ảnh hưởng đến trẻ mắc bệnh lậu hay ko, quá trình sinh đẻ càng nhanh thì trẻ càng ít bị mắc bệnh lậu.

lúc vệ sinh cho trẻ thì người bị lậu cần chú ý trước tiên cần giữ vệ sinh cá nhân. hạn chế tiếp xúc các vết thương hở của trẻ, tránh vệ sinh trực tiếp vùng kín của trẻ.



Previous
Next Post »