Triệu chứng và biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm (Tiếng Anh: Premature ejaculation) là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông http://trungtamytehcm.com/kham-chua-xuat-tinh-som-o-dau-tot-tai-tp-hcm-850.html. Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm. Theo số liệu thống kê thì có khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.
 

 


Kết thúc của một cuộc yêu là khi người con trai xuất tinh. Thời gian quan hệ được tính từ lúc người nam đưa “cậu nhỏ” thâm nhập vào “cô bé” và hành sự trong đó đến khi phóng tinh thì kết thúc. Khi phóng tinh ra rồi thì người nam không còn khả năng quan hệ nữa bởi lúc này cậu bé đã ỉu sìu và không thể tiến vào trong cô bé được khi biết như vậy cần tìm hiểu về chi phí điều trị xuất tinh sớm đểchữa trị sớm

Trong các biểu hiện xuất tinh sớm lâm sàng của rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm là một dạng phổ biến chiếm tỷ lệ 90% trên tổng số. Các công trình nghiên cứu về dịch tễ học chứng minh tính phổ biến đó, tuy nhiên số liệu có một sự khác nhau lớn từ 14-75%.

Những biểu hiện của xuất tinh sớm ở nam giới thường thấy là:

1.Thời gian giao hợp:


Nếu thời gian cho cuộc yêu từ 10-15 phút được coi là trung bình và hợp lý. Nếu một người đàn ông giao hợp chỉ từ 1-2 phút đã phóng tinh thì coi như là bị xuất tinh sớm. Hoặc thậm chí có người chỉ vừa mới chạm hay đưa cậu bé vào chút đã bị phóng tinh, trường hợp này là rất nặng.

2. Không làm thỏa mãn bạn tình.

Nếu một người đàn ông không thể giúp bạn tình lên đỉnh thì anh ta cũng được coi là xuất tinh sớm. Thời gian đạt được khoái cảm ở người nữ cần nhiều hơn nam giới, trung bình là cần tới 8 phút để người nữ lên đỉnh, nếu người nam không thể giữ được nhịp độ sau trước khoảng thời gian này thì không thể làm phụ nữ thỏa mãn và do đó được coi là một biểu hiện của xuất tinh sớm.

3. Có quá ít “nhịp dập”

“Nhịp dập” sự ra vào nhịp nhàng của cậu nhỏ với cô bé. Nếu dưới con số 20 nhịp dập liên tục mà bị phóng tinh thì cũng được coi là xuất tinh sớm. Nhịp dập ít nhưng đều đặn có thể sẽ kéo dài thời gian quan hệ hơn.

4. Lãng tránh chuyện “Yêu”

Người bị xuất tinh sớm thường bị tự ti, mặc cảm và không muốn yêu với bạn tình vì sợ không làm bạn tình thỏa mãn. Những biểu hiện của xuất tinh sớm thường thấy là lãnh tránh, hoặc không muốn ngủ chung, hoặc là đi ngủ sau. Có người còn đi thủ dâm để cậu nhỏ không thể cương lên.

5. Không kiềm chế được xúc cảm

Đó là việc trên bảo dưới không nghe, khi chỉ mới nhìn thấy, hoặc chạm thấy, hoặc được bạn tình vuốt ve thì đã ngã ngựa, không thể kiểm soát được. Trường hợp này là giai đoạn đầu của xuất tinh sớm, cần có các biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả kịp thời.

Xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa trị được, khi thấy mình có những triệu chứng trên thì tốt nhất bạn nên đi khám. Vì xuất tinh sớm chỉ trở thành bệnh lý khi tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần với cường độ ngày càng cao. Nếu tình trạng này kéo dài có nguy cơ dẫn đến vô sinh. Chính vì vậy khi có dấu hiệu các bạn không nên chủ quan hoặc ngại ngùng dẫn đến bệnh nặng hơn.

Phòng khám đa khoa Thế Giới là địa chỉ uy tín, đảm bảo được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn với uy tín cao về các bệnh nam khoa cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho việc khám chữa bệnh.

 

Previous
Next Post »