P.khám đa khoa Thế Giới 648 Võ Văn Kiệt chất lượng nhất sài gòn

Pk đa.khoa Thế Giới lừa đảo có lẽ là từ ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trên internet trong mấy ngày vừa qua. Thực hư những cẩm nang về p.khám Thế Giới lừa đảo là như thế nào? có đúng là phong kham da khoa the gioi lua dao thật không?
 

 


 “Mình là sinh viên, thời gian gần đây em thấy vùng kín của bản thân có những biểu hiện lạ bất thường. Em đang tính đi thăm khám rõ ràng coi ra sao mà chưa trải qua thời kỳ. Mấy đứa bạn em tư vấn nên tới kiểm tra tại phòng khám đa khoa Thế Giới bởi các bạn đấy cũng đã trải qua người nhà đi chữa tại đây, bác sĩ rất chu đáo mà điều chữa bệnh cũng khá hiệu quả. Em có seach thử google về p.khám hoặc đọc được nhiều cẩm nang “phòng khám đa khoa thế giới”. Em rất hoang với k biết thực hư như thế nào? Mong cả nhà cho em ý muốn kiến”.

Trên đây là trích dẫn của 1 bạn đọc trong 1 diễn đàn mà chúng tôi mới cập nhật được. Thực tế hiện nay trải qua rất nhiều pk tư trên địa bàn Hồ Chí Minh, ko kể việc phục nhu cầu khám chữa của số người bệnh thì các p.khám này còn trải qua ưu điểm nổi trội đó là: cập nhật thường xuyên các phương tiện, kỹ thuật tiên tiến của những nước tiên tiến; các thủ tục kiểm tra chữa mau chóng, ko đánh mất rộng rãi thời gian chờ đợi những bệnh viện công lập. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì phòng khám đa khoa Thế Giới được thành lập từ năm 2008, trải qua rộng rãi năm hoạt động hay khám chữa trong những chuyên ngành như: phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, hôi nách, bao quy đầu… pk đã thu hút được đông đảo lượng bệnh lý nhân đến đây hoặc sau quá trình điều trị đa phần đều nhận được phản hồi tốt. Vậy, có đúng là p.khám đk Thế Giới lừa đảo bệnh lý nhân hoặc không? Hãy cùng chúng tôi “cận mục sở thị” để biết thêm thông tin về sự thật này.

Chuyên nghiệp ngay từ các vá thứ nhất tiên

Trong vai trò là bệnh nhân tới kiểm tra bệnh lý, chúng tôi có mặt tại pk đa khoa Thế Giới từ khá kịp thới. Khác với cảnh chờ đợi ở các bệnh viện công lập, chúng tôi được những y tá tại đây tận tình chỉ bảo trong việc làm thủ tục, mặc dù lúc đó cũng trải qua cực kỳ nhiều bệnh nhân đang chờ đến lượt được kiểm tra. Tuy nhiên, theo như cảm nhận của chúng tôi thì thái độ của bệnh nhân vô cùng vô tư.

Tôi kể khái quát về tình hình viêm nhiễm phụ khoa của bản thân thì được y tá khuyến cáo lấy sổ kiểm tra bệnh lý, sau đó được chuyển xuống phòng khám tổng quát, xét nghiệm hay vô cùng âm đầu dò với mức phí được thu theo đúng giá trên bảng niêm yết. Sau lúc xét nghiệm và siêu âm đầu dò xong cho tôi, bác sĩ có lấy dịch âm đạo hoặc bảo tôi chờ để lấy hiệu quả soi tươi, lúc đó mới có kết luận chuẩn xác về tình trạng viêm nhiễm. Cuối cùng, sau 1 cỡ thời gian chờ đợi k lâu thì tôi được trả thành công. Quay trở lại phòng khám tổng quát để lấy mong muốn kiến của thầy thuốc và đơn thuốc thì tôi đã được nghe 1 đoạn tư vấn dài, tỉ mỉ của 1 vị b.sĩ nam về bệnh lý tình. Trên Thực tế thì tôi ko có dấu hiệu gì của bệnh lý hoặc hiệu quả trả về là tôi cũng ko bị viêm nhiễm gì cả. nhưng, b.sĩ đã dành thời kỳ để dặn dò tôi cực kỳ kỹ lưỡng trong việc phòng hay né tránh các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa, còn cẩn thận khuyên tôi Giả dụ thấy bất kỳ triệu chứng gì bất thường thì cần quay lại để được thăm khám hay điều trị kịp thời, thêm vào đấy thầy thuốc còn đưa cho tôi 1 quyển catalog nhỏ về những dịch vụ của p.khám cũng như khẩu phần chăm sóc s.khỏe cho bệnh lý nhân.

Qua lần “cận mục sở thị” trên thì phóng viên chúng tôi rút ra được một số nhận xét trái chiều so với các ý kiến trên mạng như sau:

- Thái độ chăm sóc của y tá và thầy thuốc chu đáo, thân thiện và rất hòa nhã

- Bệnh lý nhân tới thăm khám đều được lấy sổ và hóa đơn thanh toán đàng hoàng (ko như nhiều độc giả phàn nàn về chi phí và hóa đơn mập mờ)

- liệu pháp thăm khám bệnh lý tuân thủ theo đúng quy trình, trải qua bệnh lý gì khám bệnh đó chứ k hề “bôi thêm” và “nghiêm trọng hóa” bệnh để lấy thêm tiền của bệnh nhân và khiến cho bệnh lý nhân cảm thấy lo lắng.

- Chuyên gia khá là nhiệt tình trong việc dặn dò căn bệnh nhân.

Để biết rằng thêm những thông tin này, chúng tôi trải qua tìm hiểu thêm một số thông tin trên mạng, trong trang chủ của phòng khám đa khoa Thế Giới có chỉ định cụ thể cho bệnh nhân về quay trình kiểm tra chữa online, từ việc tư vấn, đăng ký thăm khám chữa… đều có hình thức đăng ký trực tuyến, giúp bệnh lý nhân tiết kiệm được thời gian, kinh phí và công sức đi lại. Đây cũng là phương pháp làm chuyên nghiệp mà nhiều cơ sở y tế hiện nay đang áp dụng.

Siêu đông bệnh nhân tìm tới đây để kiểm tra chữa bệnh

Một ấn tượng nữa mà chúng tôi thấy được ấy chính là số lượng người bệnh đến đây kiểm tra chữa, mặc dù hôm đó chúng tôi đã tới từ siêu sớm (8h sáng, cũng là giờ mở cửa của pk) nhưng chúng tôi vô cùng ngạc nhiên vì bệnh lý nhân xếp hàng ở đây khá đông, tuy vậy k hề có sự xáo trộn và mất trật tự vì quy trình làm việc của p.khám khá nhanh hoặc kỹ thuật.

Trên tấm bảng nhiều quyền lợi mà căn bệnh nhân được hưởng, cớ một số nội dung như sau:

- Không phân biệt bất cứ đối tượng bệnh nhân nào

- Người bệnh lý trong tình trạng nguy cấp cần chữa bệnh ngay thì sẽ được ưu tiên nhanh chóng cho dù trải qua đóng viện phí hoặc ko

- Mọi thắc bị và băn khoan của bệnh nhân đều được giải đáp kịp thời

- Bệnh lý nhân có quyền từ chối sử dụng những dịch vụ điều trị bệnh nếu như không muốn

- Nhận đầy đủ sổ khám bệnh lý, hóa đơn thanh toán và đơn thuốc

- Bệnh nhân trải qua quyền đóng góp ý muốn kiến trực tiếp về thái độ chăm sóc, uy tín dịch vụ tại đây

1 số quyền lợi nêu ở trên có thể là lý do bệnh nhân tìm đến phòng khám đông như vậy. Trên cực kỳ nhiều các forum, diễn đàn… chúng tôi cũng thấy nhiều ước muốn kiến phản hồi hữu hiệu của bệnh nhân sau khi chữa bệnh.

Từ những điều "mục sở thị" trên, chắc bạn cũng hiểu, hoặc đã trả lời được cho câu hỏi: "pk đa.khoa Thế Giới lừa đảo" là đúng hoặc sai. Chúng tôi khẳng định lại, p.khám đa khoa Thế Giới 648 Võ Văn Kiệt -Q 5- Hồ Chí Minh ko lừa đảo bệnh lý nhân!

 

 

 


Giám đốc phòng khám cho biết: “hiện tại, có rất nhiều pk được mở ra. Tuy nhiên, k bắt buộc p.khám nào cũng đảm bảo an toàn và an toàn để chăm sóc bệnh nhân. Việc nhận được các kiến thức “phong kham da khoa the gioi lua dao” hoặc “pk đa.khoa Thế Giới chặt chém căn bệnh nhân” vô cùng có khả năng là chiêu trò cạnh tranh của các p.khám hoặc những cá nhân có ý muốn định xấu muốn phá hoại hình ảnh của Thế Giới . nhưng, với phương châm “lương y như từ mẫu”, những thầy thuốc của phòng khám đk Thế Giới luôn hết bản thân do trọng trách được giao, uy tín hay hình ảnh của pk được đánh giá thông qua ý muốn kiến phản hồi của bệnh lý nhân".

Previous
Next Post »