Hãy tới Pk đ. khoa Thế Giới để biết có lừa đảo không

Phòng khám đa.khoa Thế Giới lừa đảo có lẽ là cụm từ được tìm kiếm đa dạng nhất trên internet trong mấy ngày gần đây. Thực hư những thông tin về p.khám Thế Giới lừa đảo là như thế nào? có đúng là phong kham da khoa the gioi thật k?
 


  “Em đang là sinh viên, thời kỳ gần đây em thấy vùng kín của bản thân có các triệu chứng lạ bất thường. Em đang tính đi kiểm tra cụ thể coi ra sao mà chưa có thời gian. Mấy đứa bạn em tư vấn nên đến kiểm tra bởi phòng khám đk Thế Giới bởi những bạn đó cũng đã có tỉ lệ nhà đi chữa tại đây, thầy thuốc siêu nhiệt tình mà điều chữa trị cũng khá hiệu quả. Em trải qua seach thử google về phòng khám và đọc được nhiều thông tin “phong kham da khoa the gioi lua dao”. Em vô cùng hoang có không biết thực hư như thế nào? Mong cả nhà cho em mong muốn kiến”.

Trên đây là trích dẫn của 1 bạn đọc trong 1 diễn đàn mà chúng tôi mới cập nhật được. thực chất hiện nay có cực kỳ rộng rãi phòng khám tư trên địa bàn Hồ Chí Minh, ngoài việc phục nhu cầu thăm khám chữa của tỉ lệ bệnh lý thì những p.khám này còn có ưu điểm nổi trội đó là: cập nhật liên tiếp những phương tiện, liệu pháp tiên tiến của những nước tiên tiến; những thủ tục thăm khám chữa nhanh chóng, k mất đi phổ biến thời gian chờ đợi các bệnh lý viện công lập. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì phòng khám đk Thế Giới được thành lập từ năm 2008, trải qua đa dạng năm hoạt động và kiểm tra chữa trong những chuyên ngành như: phụ khoa, đàn ông khoa, bệnh lý xã hội, bệnh trĩ, hôi nách, bao quy đầu… p.khám đã thu hút được đông đảo lượng bệnh nhân tới đây hay sau giai đoạn chữa bệnh đa phần đều nhận được phản hồi hiệu quả. Vậy, có đúng là pk đa khoa Thế Giới lừa đảo bệnh lý nhân hoặc k? Hãy cùng chúng tôi “cận mục sở thị” để biết thêm thông tin về sự thật này.

Thông tin p.khám đa.khoa Thế Giới 648 Võ Văn Kiệt lừa đảo đúng và sai?

Chuyên nghiệp ngay từ những làm ban đầu tiên

Trong vai trò là bệnh nhân đến khám bệnh, chúng tôi trải qua mặt vì p.khám đa khoa Thế Giới từ khá sớm. Khác với cảnh chờ đợi ở các bệnh lý viện công lập, chúng tôi được những y tá vì đây tận tình chỉ bảo trong việc khiến cho thủ tục, mặc dù lúc đó cũng có cực kỳ đa dạng căn bệnh nhân đang chờ đến lượt được khám. nhưng, theo như cảm nhận của chúng tôi thì thái độ của bệnh lý nhân rất vô tư.

Tôi nhắc khái quát về tình hình viêm nhiễm phụ khoa của bản thân thì được y tá chỉ định lấy sổ kiểm tra căn bệnh, sau đó được chuyển xuống pk tổng quát, xét nghiệm hoặc rất âm thứ nhất dò với mức phí được thu theo đúng giá trên bảng niêm yết. Sau khi xét nghiệm hoặc cực kỳ âm ban đầu dò xong cho tôi, thầy thuốc trải qua lấy dịch âm đạo và bảo tôi chờ để lấy kết quả soi tươi, lúc ấy mới có kết luận đúng đắn về tình trạng viêm nhiễm. Cuối cùng, sau 1 cỡ thời gian chờ đợi ko lâu thì tôi được trả hiệu quả. Quay trở lại p.khám tổng quát để lấy mong muốn kiến của bác sĩ hoặc đơn thuốc thì tôi đã được nghe 1 đoạn tư vấn dài, tỉ mỉ của 1 vị b.sĩ người con trai về bệnh tình. Trên Thực tế thì tôi không có dấu hiệu gì của bệnh hay kết quả trả về là tôi cũng ko mắc viêm nhiễm gì cả. nhưng, b.sĩ đã dành thời kỳ để dặn dò tôi siêu kỹ lưỡng trong việc phòng và né tránh những bệnh viêm nhiễm phụ khoa, còn cẩn thận khuyên tôi trường hợp thấy bất cứ dấu hiệu gì bất thường thì nên quay lại để được thăm khám và điều trị kịp thời, thêm vào ấy thầy thuốc còn đưa cho tôi một quyển catalog nhỏ về các dịch vụ của pk cũng như chế độ phục vụ sức khỏe cho căn bệnh nhân.

Qua lần “cận mục sở thị” trên thì phóng viên chúng tôi rút ra được một số nhận định trái chiều so với những ý kiến trên mạng như sau:

- Thái độ chăm sóc của y tá và bs nhiệt tình, thân thiện và cực kỳ hòa nhã

- Bệnh nhân tới kiểm tra đều được lấy sổ và hóa đơn thanh toán đàng hoàng (không như nhiều độc giả phàn nàn về chi phí hoặc hóa đơn mập mờ)

- kỹ thuật thăm khám bệnh tuân thủ theo đúng quy trình, có căn bệnh gì kiểm tra bệnh đó chứ ko hề “bôi thêm” hay “nghiêm trọng hóa” bệnh để lấy thêm tiền của bệnh nhân hay khiến cho căn bệnh nhân cảm thấy lo lắng.

- Bs khá là chu đáo trong việc dặn dò căn bệnh nhân.

Để biết rằng thêm các kiến thức này, chúng tôi trải qua tìm hiểu thêm một số kiến thức trên mạng, trong trang chủ của phòng khám đk Thế Giới có chỉ định rõ ràng cho căn bệnh nhân về quay trình thăm khám chữa online, từ việc tư vấn, đăng ký kiểm tra chữa… đều có hình thức đăng ký trực tuyến, giúp căn bệnh nhân tiết kiệm được thời kỳ, chi phí hoặc công sức đi lại. Đây cũng là biện pháp làm cho chuyên nghiệp mà nhiều csyt hiện nay đang ứng dụng.

Vô cùng đông bệnh lý nhân tìm đến đây để thăm khám điều trị

1 ấn tượng nữa mà chúng tôi thấy được đó chính là số lượng người bệnh đến đây khám chữa, mặc dù hôm ấy chúng tôi đã đến từ rất mau chóng (8h sáng, cũng là giờ mở cửa của pk) nhưng chúng tôi rất ngạc nhiên do bệnh lý nhân xếp hàng ở đây khá đông, tuy vậy ko hề trải qua sự xáo trộn và đánh mất trật tự do quy trình làm việc của pk khá nhanh hoặc khoa học.

Trên tấm bảng phổ biến quyền lợi mà căn bệnh nhân được hưởng, cớ một số nội dung như sau:

- Không phân biệt bất kỳ đối tượng căn bệnh nhân nào

- Số người bệnh trong trường hợp nguy cấp phải chữa trị ngay thì sẽ được ưu tiên sớm cho dù trải qua đóng viện phí hay ko

- Mọi thắc bị hoặc băn khoan của căn bệnh nhân đều được giải đáp kịp thời

- bệnh nhân có quyền từ chối sử dụng các dịch vụ điều trị bệnh trường hợp như k muốn

- Nhận khoa học sổ khám bệnh, hóa đơn thanh toán hay đơn thuốc

- bệnh nhân có quyền đóng góp ý kiến trực tiếp về thái độ chăm sóc, uy tín dịch vụ tại đây

1 số quyền lợi nêu ở trên có khả năng là nguyên nhân bệnh nhân tìm đến pk đông như vậy. Trên rất phổ biến các forum, diễn đàn… chúng tôi cũng thấy đa dạng ước muốn kiến phản hồi hữu hiệu của căn bệnh nhân sau khi chữa trị.

Từ các điều "mục sở thị" trên, chắc bạn cũng hiểu, hay đã trả lời được cho câu hỏi: "p.khám đa.khoa Thế Giới lừa đảo" là đúng hoặc sai. Chúng tôi khẳng định lại, pk đk Thế Giới 648 Võ Văn Kiệt - Đống Đa - Hồ Chí Minh ko lừa đảo bệnh lý nhân!

Giám đốc phòng khám cho biết: “hiện tại, trải qua rất nhiều pk được mở ra. thế nhưng, không phải pk nào cũng đảm bảo an toàn và an toàn để phục vụ căn bệnh nhân. Việc nhận được những kiến thức “phong kham da khoa the gioi” và “pk đa khoa Thế Giới chặt chém bệnh nhân” rất có khả năng là chiêu trò cạnh tranh của các phòng khám và những cá nhân có ý muốn định xấu muốn phá hoại hình ảnh của Thế Giới . Tuy nhiên, với phương châm “lương y như từ mẫu”, những bs của p.khám đa.khoa Thế Giới luôn sạch kinh mình vì trọng trách được giao, hiệu quả và hình ảnh của phòng khám được kiểm tra thông qua ý kiến phản hồi của căn bệnh nhân".

Previous
Next Post »