Vá màng trinh sau bao lâu mới được quan hệ tình dục?




Một trong những vấn đề khiến chị em đặc biệt quan tâm là vá màng trinh sau bao lâu thì quan hệ lại được. Thực ra, thủ thuật vá màng trinh là phục hồi lại màng trinh bị rách thành một màng trinh mới và với những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thì thủ thuật này vô cùng đơn giản, không mất nhiều thời gian và không để lại biến chứng. Tuy nhiên, vá màng trinh sau bao lâu mới được quan hệ lại được còn tùy vào từng trường hợp của mỗi người.

xem thêm: vá màng trinh




Vá màng trinh sau bao lâu mới được quan hệ tình dục?

  Thông thường tiểu phẩu màn trinh rất ngắn, chỉ mất khoảng 30 phút hoặc hơn 1 chút, phụ thuộc vào tình hình màng trinh bị rách của chị em.

xem thêm: Khám nam khoa ở đâu tốt



  Và sau tiểu phẩu, nếu chị em thực hiện đúng tất cả các chỉ định của bác sĩ, thì sau khoảng 2 tuần màng trinh đã phục hồi lại hoàn toàn.

  Trong thời gian sau tiểu phẩu khoảng 2 tuần này, là thời điểm rất nhạy cảm cho nên việc hạn chế vận động mạnh, chú ý vệ sinh vùng kín, chế độ ăn uống phù hợp…thì ít nhất 1 tháng chị em mới có quan hệ tình dục, nhằm tránh viêm nhiễm xảy ra.

  Đây cũng là thời gian để chị em chuẩn bị tâm lý cho một khởi đầu mới, bởi sau khi vá màng trinh chị em vẫn có biểu hiện đau và chảy máu như lúc ban đầu.

  Sau khi vá màng trinh chị em cần thời gian để phục hồi sức khỏe

xem thêm: phẫu thuật trĩ bao nhiêu tiền



Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở TP HCM với sự tin tưởng của không ít chị em đã từng thực hiện tiểu phẫu tại đây. Hơn nữa, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ tư vấn phụ khoa online suốt 24h, mọi thắc mắc về bệnh lý, đặt lịch hẹn, chế độ ưu đãi, chi phí…Vì thế, đây là một địa chỉ đáng tin cậy của chị em.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn : (08)39 233 666
Previous
Next Post »