Nên vá màng trinh ở đâu?


Trong xã hội hiện đại như ngày nay thì góc nhìn của xã hội về vấn đề trinh tiết đã thay đổi rất nhiều. Tuy giờ đây, nhiều người quan niệm rằng nam nữ đến với nhau vì tình yêu trân thành chứ không phải chỉ vì một tấm màng ngăn âm đạo nhỏ bé nhưng không ít chị em vẫn luôn mong muốn tân trang lại “cái ngàn vàng” để trở nên tự tin và hoàn hảo nhất. Do đó, địa chỉ vá màng trinh an toàn và uy tín luôn được chị em đặc biệt quan tâm.

xem thêm: Khám nam khoa ở đâu tốt nhất




Nên vá màng trinh ở đâu?

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới thì vá màng trinh là một tiểu phẫu. Nó sẽ vô cùng đơn giản khi được thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín và do những bác sĩ sản phụ khoa có kinh nghiệmtrực tiếp thực hiện. Ngược lại, nếu chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng chị em sẽ phải đối mặt với tình trạng viêm nhiễm, chảy máu kéo dài,…

xem thêm: Phẫu thuật trĩ ngoại


Ưu điểm của phương pháp vá màng trinh tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới:

  - An toàn : Đây là một cuộc tiểu phẫu nhưng tính an toàn vẫn phải đặt lên hàng đầu. Vì vậy, trước khi tiến hành thủ thuật nữ giới sẽ được các bác sỹ khám lâm sàng, kiểm tra để xác định mình không bị mắc các bệnh viêm nhiễm kèm theo, khống chế nhiễm khuẩn nghiêm ngặt trong khi làm tiểu phẫu, đảm bảo tiểu phẫu thành công chỉ trong 1 lần và không để lại di chứng hay viêm nhiễm.

  - Hiệu quả cao : Kĩ thuật vá màng trinhtiến hành vá lại trên cơ sở màng trinh đã bị rách, giúp màng trinh mới trở lại trạng thái ban đầu chứ không dùng màng trinh nhân tạo thay thế, độ nhạy cảm cao, khó phân biệt.

  - Hồi phục nhanh : Kĩ thuật vá màng trinhcó đặc trưng: Thời gian thực hiện ngắn, đảm bảo về độ mỹ quan và không gây tổn thương, sử dụng chỉ tự tiêu nhập ngoại, sau khi làm thủ thuật không cần cắt chỉ. Tỉ lệ thành công cao, giảm thiểu khả năng nhiễm khuẩn khi cắt chỉ.

Vì sao hơn 90% chị em lựa chọn vá màng trinh tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới?

xem thêm: Chua benh tri o dau
  - Phòng khám hoạt động theo mô hình bệnh viện quốc tế, được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động.

  - Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên sâu ở trong và ngoài nước trực tiếp tiến hành thủ thuật vá màng trinh. Cùng với đó là đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm, phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

  - Phòng khám có phòng thủ thuật được vô trùng tuyệt đối, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Đức, Mỹ, Nhật,...

  - Thủ tục hành chính đơn giản, nhanh gọn, thuận tiện. Sự tiện ích về dịch vụ được thể hiện qua: Thời gian làm việc 24/7, kể cả ngày lễ, tết. Chị em có thể lựa chọn bác sĩ, lựa chọn giờ khám bằng việc đặt hẹn qua tổng đài đường dây nóng hoặc thông qua website.

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới hiện nay được xem là một trong những địa chỉ thực hiện phương pháp vá màng trinh an toàn, uy tín và chất lượng tại khu vực TP.HCM. Hàng nghìn chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi sau khi thực hiện vá màng trinh tại đây đã trở nên tự tin và có được hạnh phúc thật sự.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn : (08)39 233 666
Previous
Next Post »