tại sao chúng ta có thể nhận biết những biểu hiện ở đầu dương vật



tại sao chúng ta có thể nhận biết những biểu hiện ở đầu dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật

thỉnh thoảng, cậu bé thường tăng trưởng những nốt sẩn nhỏ ở phần đầu. Trong mọi những tình trạng, triệu chứng tự biến mất sau 1 thời gian. Chúng tăng trưởng bên cạnh 1 phần quan yếu nhất của cậu nhỏ là qui đầu. những nốt sẩn này được truyền qua đường tình dục.

Loét
Loét 1 hoặc rộng rãi nơi thường vững mạnh trên da dương vật, điều này có thể là do số bệnh như bệnh tim la, viêm hạch bạch huyết hoa liễu… Virus Herpes simplex cũng là 1 trong những điều kiện để phát triển loét do virus Herpes. Bệnh này đặc trưng bởi sự tăng trưởng của mụn nước, ko chỉ gây đớn đau mà còn truyền sang đối tượng khác thông qua quan hệ tình dục.

Cong vẹo cậu nhỏ

Làn da của cậu nhỏ vững mạnh một các mảng bám hoặc xơ không với phép nó đàn hồi hoàn toàn trong công đoạn cương cứng cũng như dương vật tạo thành một góc. Điều này thường tất nhiên các biểu hiện khác như viêm cũng như đau. Căn bệnh thường gặp nam giới trên 40 tuổi. có rộng rãi nguyên cớ làm bệnh Peyronie dương vật; thường là do chấn thương, thất thường trong các mô kết liên, cũng như sưng những huyết quản.

Hẹp bao quy đầu

có một các căn do gây hẹp bao quy đầu: bao quy đầu lớn mạnh không, nhiễm trùng (do hẹp bao quy đầu) cũng như cấu trúc không bình thường của vùng kín. một hiện tượng rưa rứa như hẹp bao quy đầu là nghẹt da qui đầu.

Viêm quy đầu

ví như xà phòng vẫn còn bám lấy khu vực này sau khi tắm hoặc da có phản ứng với xà phòng mà bạn sử dụng để gây sạch, làn da có thể đã bị viêm.

Viêm da xúc tiếp

Đây là kết quả dị ứng gây ra bởi việc sử dụng các cái hình bảo vệ như bao cao su, chất khử mùi cũng như chất bôi suôn sẻ. dùng liên tiếp có khả năng gây ra ngứa cũng như kích ứng.



Previous
Next Post »