Làm sao kiểm tra xem bạn có bị bệnh huyết trắng không ?



Viêm âm đạo là một bệnh thường gặp ở phụ khoa, có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Phụ nữ thường khám phụ khoa thường xuyên với thể ngăn chặn sự tiến triển và mức độ của bệnh nhân mắc bệnh, những nhà máy xử lý.

Kiểm tra các gì trong âm đạo bị viêm huyết trắng ra nhiều

1. Kiểm tra phụ khoa: thông qua khám phụ khoa định kỳ, khám âm đạo: có hai ngón tay (ngón trỏ và ngón giữa) nhẹ nhàng mở môi âm hộ âm hộ, âm hộ quan sát kỹ càng, niệu đạo và công viên quanh đó. Kiểm tra ban đầu của bệnh nhân mang khả năng, và dịch vụ lấy cái, cần khiến cho những xét nghiệm phải thiết; Kiểm tra kém chất lượng định bụng, trực tràng: có ngón trỏ và ngón giữa của bàn tay trái mở mu âm hộ hai, ngón tay trỏ của bàn tay buộc phải (nếu những mình nhỏ, bạn mang thể dùng những ngón tay út) xảy ra suốt từ hậu môn khu vực, với những Mặt khác, để phối hợp kiểm tra bụng, sờ nắn âm đạo trong một chất nước ngoại trừ hay không, nhỏ và tử cung có tình hình ở châu Âu. Hỗ trợ tra trực tràng sở hữu thể làm âm đạo. cách này được đẩy bằng tay vào âm đạo, một bàn tay ép điếu ống nhựa vừa trực tràng âm đạo phụ khoa ngứa vùng kín.


2. Kiểm tra âm đạo: Kiểm tra độ pH, kiểm tra vệ sinh âm đạo nếu các gì nhiễm nấm.

Văn hóa âm đạo 3.: Kiểm tra nguyên nhân gây ra bởi nhiễm trùng do vi khuẩn là ko có gì để cung ứng 1 cơ sở cho những bác sĩ.

Nhạy cảm có các loại thuốc vi khuẩn gây bệnh, thuốc để nâng cao hiệu quả điều trị để xác định: thử nghiệm tính nhạy cảm huyết trắng hôi 4. thuốc.

5. Kiểm tra âm đạo điện tử: lên đến 50 lần quan sát chính xác hơn về các bệnh ở âm đạo, cổ tử cung zoom, ... rõ ràng, và với thể các phần nghi ngờ để làm sinh thiết xét nghiệm có thể sớm ung thư và tiền ung thư để nhận ra giá trị đầu là khá cao.

Trên đây là đánh giá của viêm âm đạo, ví như bạn sở hữu các dấu hiệu của viêm âm đạo, không đánh giá thấp mà bắt buộc đi tới bệnh viện để được kiểm tra liền. nếu bạn sở hữu thắc mắc, bạn sở hữu thể dùng những chuyên gia tư vấn trực tuyến nhấp chuột trực tiếp với các chuyên gia từ các Clinic Thế giới giải trí.
Previous
Next Post »