các điều phải giảm thiểu khi gặp vấn đề kinh nguyệt

những điều nên hạn chế lúc gặp vấn đề kinh nguyệt
Theo các báo cáo từ bộ y tế Đà nẵng, các bà nội trợ việt nam mắc các chứng bệnh liên quan đến vấn đề kinh nguyệt đang cao tới 80%, tuy nhiên việc quan tâm về sự tác hại của kinh nguyệt lúc với các biểu hiện lạ vẫn chưa được để ý đúng mực.
ko bắt buộc sự kết hợp vợ chồng trong kỳ kinh nguyệt 
Trong suốt thời gian của bạn, thường mong muốn "gần" những chị em sẽ được rộng rãi hơn vì sự gia tăng testosterone, kích thích nhu cầu tình dục, nhưng bạn ko cần quan hệ vợ chồng hiện tại trữ sự mở rộng của tử cung thường xuyên hơn bình thường, kinh nguyệt đa dạng máu, môi trường âm đạo ẩm ướt, nếu 1 mối quan hệ cực kỳ dễ viêm nhiễm. Tại những ánh sáng màu đỏ, bạn sẽ làm nâng cao nguy cơ nhiễm nấm hoặc nhiễm trùng gây ra bởi độ pH của âm đạo ít chua hơn. Nhiễm trùng và kéo dài tái phát đa dạng lần, họ sở hữu thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản ở phụ nữ, thậm chí gây vô sinh.
xem thêm: nguyên nhân kinh nguyệt không đều
Đừng kéo răng hoặc phẫu thuật nhỏ
Phụ nữ ko bắt buộc thực hiện nhổ răng đơn giản và tiểu phẫu (cho các bác sĩ phẫu thuật phức tạp sẽ khuyên bạn ko cần khiến vào chu kỳ kinh nguyệt) vì loại máu thời gian này sẽ được phổ biến hơn 1 tuần. bên cạnh ra, trong thời kỳ "đèn đỏ", các hormone estrogen tích tụ trong nướu buộc phải nướu vô cùng nhạy cảm, sưng, chảy máu 1 phương pháp dễ dàng, nếu tác động của nướu răng của bạn về thời gian nó sẽ khiến tổn thương rộng rãi hơn bình thường.
Đừng tấn công trở lại 
các ngày của chu kỳ kinh nguyệt, bạn thường cảm thấy mệt mỏi gối đau lưng do tắc nghẽn vùng chậu gây ra đa dạng bạn mang thói quen đấm lưng cho mình đẹp, nhưng sự thật là nguy hiểm để làm cho như vậy bởi vì Thời gian này lừa xương chậu lại làm cho nó thậm chí tắc nghẽn đa dạng hơn, ít hơn rộng rãi khiến cho đau lưng hơn
xem thêm: cách điều trị kinh nguyệt không đều
ko uống rượu 
Như trong những ngày "đèn đỏ" mà bạn thích uống rượu hơn bình thường do lượng enzyme nôn nao, những ảnh hưởng của rượu trong cơ thể của 1 phụ nữ trong ngày thời gian được giảm do ảnh hưởng của sự tiết, thay đổi nội tiết tố để phụ nữ say rượu nhanh hơn.
Previous
Next Post »