Nam giới bị hẹp bao quy đầu có nguy hiểm hay không?


Hẹp bao quy đầu là 1 trong các bệnh nam khoa thường gặp phải hiện tại. Vậy hẹp bao quy đầu có tác động gì ko? Đây cũng là băn khoăn của nhiều cánh mày râu lúc tới tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn bao phủ quy đầu lúc dương vật cương dương.

Hẹp bao quy đầu là gì?? Đây là một trong những hiện tượng sinh lý bình thường ở trẻ sơ sinh. Lúc lớn lên, trở thành người bình thường phần da bao quy đầu sẽ tự động lộn ra và để lộ quy đầu ra ở ngoài. Tuy nhiên, ở một số đàn ông phần bao quy đầu vẫn bịt kín hay ôm trọn lấy quy đầu, ko chịu tuột xuống được gọi là hẹp bao quy đầu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hiện tượng tinh trùng nóng là gì:  http://phongkhamdakhoathegioi.vn/hien-tuong-tinh-trung-nong-la-gi.html

Tinh trùng đã bị khô có khả năng mang thai không: http://phongkhamdakhoathegioi.vn/tinh-trung-da-bi-kho-co-kha-nang-mang-thai-khong.html





Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? 

Các chuyên gia cho thấy, hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng nghiêm trọng với đời sống, sk hay chăn gối của người con trai do các căn do sau:

- gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Người đàn ông bị hẹp bao quy đầu thường có đặc trưng phần da của bao quy đầu gần với lỗ tiểu. Nước tiểu là nơi chứa khá nhiều vi khuẩn hay khá nhiều chất độc hại nhất, ví như gắn kế với những loại vi khuẩn ngoại vi sẽ tấn công hay tạo nên viêm nhiễm nặng.

Bên cạnh đó, hẹp bao quy đầu thường làm cho việc vệ sinh trở nên khó khăn, lâu ngày vi khuẩn hay chất cặn bã sẽ tích tụ vì bao quy đầu hoặc hình thành bựa sinh dục. Đây chính là yếu tố gây ra các viêm nhiễm vì quy đầu. Chính yếu là bệnh viêm bao quy đầu, thậm chí là ung thư dương vật.

- Khiến cậu nhỏ không lớn mạnh hoặc ko bình thường: Sự bao bọc của lớp bao quy đầu sẽ khiến cho cậu nhỏ của nam giới k được tăng trưởng bình thường. Hẹp bao quy đầu có khả năng làm cho cậu bé nhỏ, dương vật bị cong, … bên cạnh đó, trường hợp dương vật của phái mạnh ko được tăng trưởng bình thường sẽ tạo ra khá nhiều vấn đề phát sinh trong s.khỏe hoặc phòng the.

- ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Đàn ông bị hẹp bao quy đầu sẽ đối diện với trường hợp xuất tinh sớm. Điều này ko chỉ làm cuộc yêu trở nên thiếu thú vị mà còn khiến cho tâm lý của con trai bị tác động. Bên cạnh đó, hẹp bao quy đầu còn khiến cho đàn ông mất đi ham muốn tình dục, quan hệ vợ chồng bị rạn nứt.

- Lây lan cho bạn trăm năm: Bựa sinh dục chứa khá nhiều vi khuẩn gây nên bệnh, khi tiếp xúc với bộ phận sinh dục của phụ nữ sẽ dễ mắc những bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Theo nghiên cứu vừa rồi cho thấy, chị em có quan hệ tình dục với nam giới bị hẹp bao quy đầu sẽ dễ bị ung thư cổ tử cung so với người bình thường.

Bên cạnh đó, hẹp bao quy đầu ở con trai mức độ nghiêm trọng có ít làm mạch máu trong cậu bé k thể lưu thông được bình thường. Lâu dần có khả năng dẫn đến hoại tử dương vật, đe dọa đến tính mạng.

Hiểu được các tác động của chứng hẹp bao quy đầu hình thành với s.khỏe, nam bắt buộc đến ngay csyt chuyên khoa để thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu nhằm ngăn chặn những biến chứng như trên.

Trên đây là những chia sẻ của thầy thuốc phòng khám đ.khoa Thế Giới về vấn đề hẹp bao quy đầu có tác động gì không. Giả dụ vẫn có thắc mắc cần được tư vấn, bạn đọc hãy gọi tới số 028 39 233 666 họa chát trực tuyến để được tư vấn và giải đáp miễn phí 
Previous
Next Post »