Trị hôi nách vĩnh viễn mất bao lâu?

Xin chào chuyên mục tư vấn. Tôi là một vận động viên thể thao tennis. Tôi có tìm hiểu qua trên mạng được biết Đa khoa Thế Giới đang điều trị hôi nách bàng công nghệ nội soi. Tôi rất muốn điều trị bằng công nghệ này nhưng vẫn còn lăn tăn. Bác sĩ cho hỏi trị hôi nách nội soi sau bao lâu có thể chơi thể thao ?. Và chữa hôi nách bao nhiêu tiền cho 1 lần điều trị hết bao nhiêu?. Rất mong được chuyên mục giải đáp sớm. Xin cảm ơn. ( Đức Huy – An Giang).
 


 
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn hôi nách là gì của Phòng khám đa khoa Thế Giới . Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Đúng như bạn Huy đã tìm hiểu. Tại Việt Nam, Phòng khám đa khoa Thế Giới là đơn vị đầu tiên ứng dụng rất thành công công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao và lựa chọn là địa chỉ điều trị hôi nách an toàn, tốt nhất hiện nay. Qua thực tế cho thấy, hàng ngàn khách hàng tại Kangnam đều trị khỏi vĩnh viễn mùi hôi nách chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất. Không chỉ giúp trị hôi nách triệt để mang lại cho mọi khách hàng cảm giác thoải mái, dể chịu với vùng nách khô thoáng mà công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi còn đảm bảo an toàn và yếu tố thẩm mỹ cho vùng nách sau điều trị.

Trị hôi nách nội soi sau bao lâu có thể chơi thể thao?

Với phương pháp hút bỏ nội soi, ngay sau khi hoàn thành hút tuyến, bạn có thể ra về và sinh hoạt, làm việc bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể vận động nhẹ nhàng. Tuy nhiên đối với những môn thể thao vận động mạnh như tennis thì bạn nên hạn chế sau 3 tháng thì có thể chơi thể thao lại được.

Và chi phí cho 1 lần điều trị hết bao nhiêu?

Hiện nay, tại Kangnam, chi phí trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách: 8.000.000 VNĐ cho cả 2 bên nách.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm trong khám phụ khoa ở hcm, quy trình điều trị an toàn đạt chuẩn, được tiến hành một cách nhẹ nhàng, chính xác, không xâm lấn, không gây tổn thương, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Cũng vì vậy, trong suốt thời gian qua, Phòng khám đa khoa Thế Giới đã và đang nhận được sự tin tưởng, ủng hộ, đánh giá cao từ phía khách hàng.

Previous
Next Post »